บทความเติมรัก

วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ภาษากายส่ออารมณ์รัก



เธออาจมีความสุขแต่ไม่ค่อยแสดงออกเพราะความเป็นผู้หญิง หรือเธอไม่มีความสุข

บางครั้งผู้ชายก็ไม่รู้ว่าสาวข้างกายสุขสมกับเซ็กส์ที่มีให้กันหรือเปล่า แต่ไม่กล้าบอกเพราะกลัวคนรักหมดความมั่นใจ หากไม่แน่ใจละก็ขอแนะนำให้ลองสังเกตภาษากายของเธอยามอยู่บนเตียงด้วยกัน อาจบอกไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่อย่างน้อยก็ยังดีกว่าไม่รู้อะไรเลย





เธออาจมีความสุขแต่ไม่ค่อยแสดงออกเพราะความเป็นผู้หญิง หรือเธอไม่มีความสุข

ตะละแม่วีนัส

บางครั้งผู้ชายก็ไม่รู้ว่าสาวข้างกายสุขสมกับเซ็กส์ที่มีให้กันหรือเปล่า แต่ไม่กล้าบอกเพราะกลัวคนรักหมดความมั่นใจ หากไม่แน่ใจละก็ขอแนะนำให้ลองสังเกตภาษากายของเธอยามอยู่บนเตียงด้วยกัน อาจบอกไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่อย่างน้อยก็ยังดีกว่าไม่รู้อะไรเลย

ลมหายใจกระชั้นถี่
ลมหายใจตามปกติของมนุษย์นั้นจะเป็นจังหวะสม่ำเสมอ และราบเรียบทั้งหายใจเข้าและหายใจออก เมื่อผู้หญิงเกิดอารมณ์เร่าร้อน ลมหายใจเข้าจะพรวดพราดรวดเร็ว และเวลาหายใจออกอาจจะมีเสียงครวญครางเล็ดรอดออกมาด้วยเพราะลมหายใจนั้นถูกผลักดันออกไปกระทบเส้นเสียงอย่างรวดเร็วรุนแรง หัวใจเต้นรัวกระชั้นถี่ยิ่งขึ้นเมื่อผู้หญิงร่ำๆจะถึงจุดสุดยอด ซึ่งหมายความว่ากล้ามเนื้อและอวัยวะภายในทั้งหมดต้องการอ๊อกซิเจนเพิ่มขึ้น ถ้าได้ยินจังหวะการหายใจเปลี่ยนไปละก็...นั่นละใช่เลย ยิ่งถ้าเสียงหัวใจเต้นตุบตับรัวออกมานอกอก...ยิ่งดีใหญ่ นี่คือภาษากายของผู้หญิงที่ส่ออารมณ์เซ็กส์และเป็นสัญญาณบอกว่าเธอถูกกระตุ้นเร้า แต่ถ้าหายใจเป็นปกติตอนถึงจุดสุดยอดละก็ แสดงว่าแกล้งทำแล้วละ


ลีลาขยับเขยื้อนเรือนร่าง
อาการจิกนิ้วหัวแม่เท้าและบิดกายไปมาส่อถึงความเพลิดเพลินเต็มที่ ส่วนอาการร้องครวญครางและเสียดสีเนื้อตัวกับฝ่ายชายหมายความว่าผู้หญิงอารมณ์ร้อนได้ที่แล้ว แต่ถ้านอนนิ่งเป็นปลาตายไม่กระดุกกระดิกแล้วละก็ แสดงว่าเธอมิได้รู้สึกรู้สาอันใด ขอแนะนำให้ลองเปลี่ยนท่า หรือถอนเจ้าหนูออกมา จากนั้นเปลี่ยนมากระตุ้นเร้าอารมณ์ด้วยปากหรือมือ คอยสังเกตปฏิกิริยาของเธอให้ดี แล้วค่อยเริ่มพัฒนาจากอาการตอบสนองนั้น


จังหวะสะโพก
เมื่อถึงคราวสอดใส่ หากฝ่ายหญิงขยับตัวตามจังหวะได้ดีแสดงว่ามาถูกทางแล้ว เซ็กส์ที่ดีอยู่ที่จังหวะซึ่งสอดคล้องและร่างกายที่ถูกธรรมชาติออกแบบมาให้ถึงจุดสุดยอดได้ คอยจับตาดูท่วงท่าการขยับเขยื้อนและจังหวะให้ดี การทำซ้ำๆในมุมที่ถูกองศาจะค่อยๆสร้างความรู้สึกซาบซ่านจนเข้มข้นกลายเป็นจุดสุดยอดได้ ปัญหาคือการหาจุด มุมหรือองศาที่ถูกต้องนี่ละ...ไม่ใช่เรื่องง่ายเอาซะเลย เพราะมันมีมากมายหลากหลายแตกต่างกันไปในแต่ละคน คอยสังเกตอากัปกิริยาให้ดี ถ้าไม่ถูกต้องพอเหมาะพอเจาะละก็ ควรรีบเปลี่ยนท่าเสียใหม่ อย่าเสียเวลาทำซ้ำๆอย่างเดิม เดี๋ยวจะหมดแรงเสียก่อนค่ะ


สองแขนยื่นเหยียด
ถ้าเธอกอดอกหรือหนีบแขนไว้กับตัวแสดงว่าวิญญาณความกำหนัดยังไม่บังเกิด หากแขนโอบรอบตัวผู้ชาย หรือลูบหลังลูบไหล่ หรือยื่นออกไปไขว่คว้าหาที่เกาะเพราะอยู่ในท่าคาวเกิร์ลควบขี่ละก็ ส่อถึงสัญญาณว่าอารมณ์ระอุคุกรุ่นขึ้นมาแล้ว แต่ถ้ายังมัวเอามือกอดตัวเองเพื่อปกปิดร่างกายชะก็ แสดงว่ามัวแต่กังวลอายหุ่นตัวเอง แน่นอนว่าอารมณ์รักยังไม่ร้อนองศาเพียงพอที่จะลืมความกังวลนั้น ยิ่งถ้าฝ่ายหญิงกางแขนยื่นเหยียดคว้าขยุ้มขอบเตียงหรือผ้าปูที่นอนละก็...ได้เรื่องแล้วค่ะ เซ็กส์ครั้งนี้ต้องมันหยดแน่นอน


การขยับกล้ามเนื้อน้องหนู
ข้อนี้คุณผู้ชายรู้ดี เพราะเจ้าหนูย่อมรู้สึกถึงผนังช่องคลอดที่ห่อหุ้มอยู่ ไม่ว่าน้องหนูจะขยับดุกดิกบีบรัดอย่างไรผู้ชายย่อมตื่นเต้นตามไปด้วย ผนังช่องคลอดเป็นกล้ามเนื้อที่แข็งแรงเหลือเชื่อ ผู้ชายจะรู้สึกได้ถึงแรงตอดทั้งบีบรัดและคลายตัวสลับกันไประหว่างกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม สำหรับผู้ชายบางคนยิ่งถูกบีบรัดตุบๆก็ยิ่งถึงจุดสุดยอดเร็วขึ้น ถ้าระหว่างกำลังเวิร์คกันอยู่น้องหนูนิ่งๆไม่มีอาการบีบเกร็งใดๆก็อย่าเพิ่งใจเสีย เพราะเมื่อฝ่ายหญิงเข้าใกล้ฝั่งฝันเมื่อไรละก็ น้องหนูจะมีอาการให้รู้ทันที คอยสังเกตให้ดีก็แล้วกันค่ะ



ทั้งนี้และทั้งนั้นการคอยสังเกตภาษากายอย่างเดียวก็อาจผิดพลาดได้ ทางที่ดีควรพูดคุยซักถามถึงความต้องการของกันและกัน เพื่อให้เซ็กส์สดใสเร้าใจยิ่งขึ้นนะคะ


ที่มา : MSN ผู้หญิง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น