บทความเติมรัก

วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2552

เคล็ดลับเซ็กส์ ที่ผู้ชายควรรู้!!



มันมิใช่เรื่องง่ายเลยที่จะทำให้ผู้หญิงเราเสร็จสมอารมณ์หมายในการร่วมรักครั้งหนึ่ง มันต้องการฝึกฝน เสริมเทคนิค ใช้เวลาจากคุณผู้ชาย และต้องดูจังหวะจะโคน และสำรวจอารมณ์ของฝ่ายหญิงด้วย ฝ่ายชายต้องระงับความอยากอันพุ่งพรวดชวนอารมณ์แตกของตัวเองด้วย ไม่เช่นนั้นเขาจะต้องสำเร็จกิจรักก่อนเราเป็นแน่




1. จัดให้ตามสเป็คของเรา
ฝ่ายชายชอบผู้หญิงหน้าอกหน้าใจโต เราก็มีคุณสมบัติที่เขาปรารถนา และถ้าเราชอบลำทวนอันใหญ่ยาวบิ๊กไซส์เขาก็มีให้เราดั่งสั่งได้ ซึ่งต่างก็ได้รับความสุขทั้งสองฝ่ายอยู่แล้ว คุณจะตื่นเต้นและเกิดอารมณ์โดยที่เราไม่ต้องมาโอ้โลม หรือคุณแทบไม่ต้องโอ้โลมกันเลย อีกอย่างเมื่อทั้งคู่ออกจะสเป็คกันแล้ว มันก็เป็นการง่ายกว่าที่จะบันดาลอารมณ์รักกันอย่างคุกรุ่นอารมณ์ได้เร็วกว่า

2. ตามใจตามอารมณ์ของเราบ้าง
ถ้าฝ่ายชายเริ่มชิงตัดอารมณ์ตั้งแต่ที่ฝ่ายหญิงยังไม่เกิดอารมณ์ความต้องการร่วมแบบว่าฝ่ายชายโด่เด่มาจากที่อื่นแล้ว ในเกมกีฬาแบบนี้เรียกว่าเป็นการชิงออกตัวไปก่อนแล้ว ซึ่งมันเป็นการยากที่ฝ่ายหญิงจะวิ่งตามฝ่ายชายผู้ด่วนได้ด่วนสำเร็จอยู่แล้ว ถ้าอยากให้เราเสร็จพร้อมๆ กัน คุณผู้ชายต้องเลือกเวลาลงมือกับเราตอนที่มีความต้องการและความอยากในเรื่องอยากว่าพร้อมๆ กัน

3. เลือกสัมผัสจุดโดนของเรา
ฝ่ายชายอยากเลือกสัมผัสกายของฝ่ายหญิงตามใจตัวเอง เพราะแน่นอนว่าพวกเขาคงต้องสาละวนอยู่แถวเนินอกและพื้นที่สามเหลี่ยมของผู้หญิง จนอาจลืมไปว่าจุดเกาอารมณ์ของผู้หญิงแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนอาจไม่โปรดที่จะโดนสัมผัสที่หน้าอกหน้าใจอย่างรุนแรงหื่นกระหายหรอก แต่กลับรู้สึกหวั่นไหวเอามากๆ เมื่อลมหายใจของชายมารดที่ต้นคอของเรา หรือบางคนก็รู้สึกซาบซ่านมากกว่ากับการที่ชายบดปากขยี้อารมณ์ลงที่ใบหูของเรา

4. ถึงปากเราไม่บอก แต่เราออกจะชอบออรัลเซ็กส์
ผู้หญิงเราจะรู้สึกอิ่มเอมอารมณ์เอามากๆ ก็ต่อเมื่อเราได้รับสัมผัสอย่างดูดดื่มทั่วที่นาพื้นน้อยของเรา อย่าเพียงชะโลมลงสัมผัสที่แค่ภายนอก มันต้องล้ำลึกและชุ่มฉ่ำถึงภายในที่ไปโดนถึงอวัยวะรับอารมณ์แบบตรงๆ ซึ่งก็มีแต่ออรัลเซ็กส์เท่านั้นที่ทำได้ และถ้าต้องการให้ฝ่ายหญิงมีส่วนร่วมในเกมกามในขณะที่ฝ่ายชายบดปากขยี้ลิ้นลงที่นาผืนน้อยของเราล่ะก็ ลองผลัดกันบอกรักด้วยปากกันในท่า 69 สิ แล้วทั้งคู่จะรู้สึกอิ่มเอมในรสรักของกันและกัน จนไม่อยากถอนปากถอนลิ้นกันเลยล่ะ

5. สังเกตปฏิกิริยาตอบสนองของเราบ้าง
ฝ่ายชายไม่ใช่ตั้งหน้าตั้งตาทำโดยไม่ดูฟีดแบ็คอารมณ์ของฝ่ายหญิงเลย ต้องสังเกตจากสีหน้าท่าทางและจังหวะการโดนเขย่าอารมณ์ของเรา ที่เราอาจจะบิดกาย หรือทำหน้ากระสันคันอารมณ์สุดๆ ตอบโต้กับสิ่งที่ฝ่ายชายกำลังปรนเปรอบำเรอสุขให้เรา อีกสิ่งหนึ่งที่พอสังเกตปฏิกิริยาอารมณ์ได้ก็คือน้ำหล่อลื่นยิ่งออกมามากยิ่งดีเพราะมันเป็นสัญญาณบอกว่าอารมณ์รักกำลังพุ่งพรวดพราดมากแค่ไหน

6. ท่ารักที่กระตุ้นอารมณ์ฝ่ายหญิงสุดๆ
ท่ามิชชันนารีนั่นแหละ แต่ต้องพิเศษกว่าปกตินิดหนึ่งคือให้ฝ่ายหญิงเรานอนหงาย บีบโคนขาชิดกันบีบมังกรของคุณผู้ชายไว้ ฝ่ายชายจะหวิวสุดๆ เพราะมันออกจะรัดอารมณ์ดีเสียเหลือเกิน ควรจัดท่านี้เอาไว้เป็นท่าสุดท้าย ส่วนการเริงรักในท่าอื่นๆ ก็ให้เน้นว่าอย่าติดนิ่งที่ท่าใดท่าหนึ่งอยู่นานๆ เพราะมันอาจะไม่ชักนำอารมณ์หญิงเรา แต่คนที่จะเสร็จจะเป็นคุณผู้ชายนั่นแหละ ที่สำคัญคือสัมผัสแทงอารมณ์กันที่จุดวาบหวิวข้างล่างแล้ว คุณผู้ชายก็อย่าให้ปากอย่าให้มือของตัวเองว่างล่ะ ประโคมสัมผัสเร้าความรู้สึกที่ส่วนอื่นของฝ่ายหญิงไปด้วยเลย การโจมตีพร้อมกันหลายๆ ส่วนจะทำให้อารมณ์หญิงเรายิ่งเตลิดเปิดเปิงไปกันใหญ่



ที่มา : Spicy

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น